Posted by : ok Nov 4, 2013



10 NGHICH LY CUA CUOC SONG FREE DOWNLOAD


Giá trị chân thực nhất của mọi việc - mọi hành động là ở bên trong của mỗi con người. Lý do đúng đắn và mạnh mẽ nhất để chúng ta làm một việc đó là vì chúng ta lựa chọn để làm việc đó. Sau tất cả, khi nhìn lại thành quả công việc, ta có thể tự hào về bản thân mình - và sẽ không có điều gì hay bất cứ ai phủ nhận được điều đó - nó là một thứ tài sản quý giá nhất - thật sự thuộc về chúng ta.

Trong cuộc sống, khi làm một điều gì cho ai đó, hãy làm vì chính chúng ta muốn điều đó - muốn kết quả tốt nhất ; chứ không phải vì mong chờ một sự đền đáp nào cả.

Nếu bạn làm mọi thứ và mong muốn những sự đền đáp tương xứng hay nhiều hơn - thì rất khó và ít khi nhận được. Cuộc sống vốn đầy nghịch lý. Nhưng không phải vì điều đó mà chúng ta không hành động. Nếu chỉ làm vì lợi ích, có lợi mới làm thì khác chăng những kẻ cho vay nặng lãi. Đã cho vay nặng lãi thì rất khó đòi; mà có đòi được cũng chẳng vui vẻ gì với mọi người.

Hãy là "người cho đi" - cho đi thật vô tư; chứ đừng là "kẻ cho vay nặng lãi" - luôn tính toán thiệt hơn. "Cho là nhận" (tựa đề một quyển sách khác rất hay mà tôi sẽ giới thiệu) - bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.

Cuộc sống đầy nghịch lý; hãy chấp nhận nó và sống hết mình - bạn sẽ thật sự cảm nhận sự khác biệt.


                                                        DOWNLOAD NOW

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © EbooksForAll -Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -