Posted by : ok Nov 1, 2013


     Chào các bạn, đây sẽ là nơi tổng hợp các sách học từ vựng tiếng anh hay cho tất cả các bạn muốn học tốt tiếng anh, dù bạn là ai, ở đâu, làm gì và đang ở trình độ nào. Enjoy!

Free download The New Oxford Picture Dictionary

    The New Oxford picture dictionaries, một cuốn từ điển với hơn 3700 từ tiếng anh, được minh họa bằng hình ảnh sinh động, và sắp xếp theo trật tự logic, giúp người học dễ dàng tìm thấy từ vựng và học tập hiệu quả.

                                                                Download now
                                                       
30 days to a more powerful vocabulary free download

    30 days to a more powerful vocabulary, là một cuốn sách hay, được viết theo phong cách rất đặc biệt dễ đọc, giúp người học dễ dàng nắm bắt và hiểu từ vựng nhanh chóng. Đây là một cuốn sách rất hay, có thể giúp bạn cải thiện vốn từ vựng tiếng anh hiện có của mình. 

                                                               Download now


Free download The American Heritage Dictionary

Cuốn từ điển này, The American Heritage Dictionary Of The English Language, với hơn 8000 trang (file pdf), đặc biệt hữu ích cho những các bạn chuẩn bị đi du học nước ngoài bởi danh mục từ vựng được cập nhật thường xuyên với các định nghĩa đơn giản, dễ hiểu. Ngoài ra, cuốn từ điển này còn hướng dẫn sử dụng từ trong thực tế thông qua các ví dụ cụ thể.


  
Oxford Word Skills Basic free download  Oxford Word Skills Intermediate free download Oxford Word Skills Advanced free download

Bộ sách Oxford Word Skills là bộ sách học từ vựng  hay nổi tiếng của Oxford. Bộ sách gồm các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, với số lượng từ vựng phong phú, giúp người học có thể làm giàu và nâng cao vốn từ vựng của mình. Một bộ sách nên được tìm đọc.
                                                   Download all now

Mục này sẽ được cập nhật thêm, nếu các bạn biết những sách nào hay học từ vựng nữa thì comment góp ý cho chúng mình nhé!
                        
Bộ sách English Vocabulary In Use của Cambridge cũng là một trong những bộ sách giúp bạn học từ vựng hay, đa dạng, phù hợp với mọi trình độ. Một bộ sách nên được tìm đọc. (Cảm ơn bạn Quốc Sĩ Võ đã giới thiệu)

Cambridge Basic Vocabulary In UseEnglish Vocabulary In use (pre-intermediate & intermediate) free English Vocabulary In use (upper-intermediate & advanced) free

Download now: 
                  Basic Vocabulary In Use

Bộ sách 4000 Essential English Words download here

Test Your Vocabulary - Penguin English Guides download here


Read to lead
Ebooks4all



{ 3 comments... read them below or Comment }

  1. em có biết bộ sách vocabulary của cambridge ạ, cũng khá nhiều loại sách. ^^

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn nhé, đã cập nhật thêm 3 quyển của Cambridge

    ReplyDelete

- Copyright © EbooksForAll -Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -